10/19/2008

ฟังเพลง น้ำแข็งใส (The supper glass ska ensemble)



ฟังเพลง/เนื้อเพลง น้ำแข็งใส - The Super Glasses Ska Ensemble


อยู่ๆ อยู่เมืองไทย อากาศมันร้อน
เบื่อฉันก็นั่งกินมะม่วงดอง
ไปงานบวชของเพื่อน ก็ต้องใส่ซอง
แต่ อากาศมันร้อนตอนนี้อยากกิน...

อยากจะกินน้ำแข็งไส แต่คนขายหายไปไหนอะ
เหงื่อของฉันเริ่มไหลย้อย มีแต่ขี้ไคล
อยากจะกินน้ำแข็งไสร้อนจนทนไม่ไหวอะ
มีใครรู้บ้างไหม คนขายอยู่ที่ใด ใด ใด

เดิน เดิน เดิน ไปแถวหน้าปาก ซอย
อยาก อยาก อยากจะกินฉันก็ต้องคอย
แดด แดดมันร้อนจน เริ่มตาลอย
แต่ แต่ แต่ต้องคอยเพราะฉันอยากกิน

อยากจะกินน้ำแข็งไส แต่คนขายหายไปไหนอะ
เหงื่อของฉันเริ่มไหลย้อย มีแต่ขี้ไคล
อยากจะกินน้ำแข็งไสร้อนจนทนไม่ไหวอะ
มีใครรู้บ้างไหม คนขายอยู่ที่ใด ใด ใด

น้ำแข็งใส - The Super Glasses Ska Ensemble

เอาอะไรเย็น เย็นมาดับคลายร้อน
เซ็งก็ชวนเพื่อน เพื่อนไปซุ้มยาดอง
อยากเห็น ผีเป็นๆ เค้า เรียกลองของ
กายและใจมันร้อนตอนนี้อยากกิน...

อยากจะกินน้ำแข็งไส แต่คนขายหายไปไหนอะ
เหงื่อของฉันเริ่มไหลย้อย มีแต่ขี้ไคล
อยากจะกินน้ำแข็งไสร้อนจนทนไม่ไหวอะ
มีใครรู้บ้างไหม คนขายอยู่ที่ใด ใด ใด

อยากจะกินน้ำแข็งไส แต่คนขายหายไปไหนอะ
เหงื่อของฉันเริ่มไหลย้อย มีแต่ขี้ไคล
อยากจะกินน้ำแข็งไสร้อนจนทนไม่ไหวอะ
มีใครรู้บ้างไหม คนขายอยู่ที่ใด ใด ใด

อยากจะกินน้ำแข็งไส แต่คนขายหายไปไหนอะ
เหงื่อของฉันเริ่มไหลย้อย มีแต่ขี้ไคล
อยากจะกินน้ำแข็งไสร้อนจนทนไม่ไหวอะ
มีใครรู้บ้างไหม คนขายอยู่ที่ใด ใด ใด

No comments:

Post a Comment

วิธี load youtube ไม่ให้สะดุด

เลือกเพลงที่ต้องการฟัง กด play แล้ว pause ไว้ จากนั้น รอสักครู่ เมื่อ load เต็ม แล้วจึงค่อยกด play เพื่อฟังเพลง ก็จะฟังเพลงได้อย่างไพเราะแล้วจ้า