10/27/2008

ฟังเพลง ทำไมต้องรักเธอ เอิ้น พิยะดา feat. คริส หอวัง, อุ๋ย Buddha Bless





เนื้อเพลง ทำไมต้องรักเธอ
เอิ้น พิยะดา Feat. คริส หอวัง อุ๋ย Buddha Bless

พลอย : บอกดาว ในทุกค่ำคืน ว่าขอให้ตื่นแล้วพบผู้ชายในฝัน
คนที่คล้ายๆกัน แค่จ้องตากัน ก็รู้ว่าต้องการอะไร
แต่เธอไม่เหมือนสักอย่าง ดูเหมือนตรงข้าม ยิ่งมองก็ยิ่งเหนื่อยใจ
ยิ่งต่างกันมากเท่าไร ยิ่งหนีเท่าไร ยิ่งรักเธอ ทำไมต้องรักเธอ

พลอย : คนที่ไม่เคยเจอในความฝัน
แต่ในชีวิตจริงแค่เดินด้วยกัน แค่นั้นก็อุ่นใจ ไม่เคยคิดรักเธอ
อาจเป็นเพราะฉันนั้นใช้หัวใจ ตอบเหตุผลที่ไม่มีใครค้นเจอ

อุ๋ย : นะ นะ นะ .. นอนเฝ้า นอนฝัน มันอยู่ทุกค่ำคืน ว่าขอให้ตื่นและพบกับนางในฝัน
แบบที่เซ็กซี่เหลือเกิน เอาแบบที่มองแล้วเพลิน ทำท่าเขินเมื่อเราสบตา
แต่เธอคนนี้ที่อยู่ตรงหน้า เธอทำเอาฉันแทบบ้า ไม่เคยยอมไม่ว่าเรื่องอะไร
ยิ่งต่างกันมากเท่าไร แต่ไม่รู้เป็นเพราะอะไร ทำไม ฉันถึงหลงรักเธอ
ทำไม ทำไม ฉันถึงหลงรักเธอ

พลอย : คนที่ไม่เคยเจอในความฝัน
แต่ในชีวิตจริงแค่เดินด้วยกัน แค่นั้นก็อุ่นใจ ไม่เคยคิดรักเธอ
อาจเป็นเพราะฉันนั้นใช้หัวใจ ตอบเหตุผลที่ไม่มีใครค้นเจอ

พลอย : หรือ นี่คือชะตาที่ฟ้าสั่งมา ให้เราต้องรักกัน
แม้ เธอไม่ใช่คนในฝัน แต่ในใจฉัน ก็มีแต่เธอ

ทำไมต้องรักเธอ ...

อุ๋ย : ไม่เคยแม้แต่จะคิดและเราก็ไม่เคยฝัน
ว่าเธอกับฉันนั้นต้องมาเดินด้วยกัน มันเป็นแบบนั้นได้ยังไง
ไม่เคยสักนิดที่คิดจะรักเธอ แต่คงเป็นเพราะฉันนั้นเชื่อหัวใจ
ตอบเหตุผลที่ไม่มีใครค้นเจอ ทำไมต้องรักเธอ

พลอย : คนที่ไม่เคยเจอในความฝัน
แต่ในชีวิตจริงแค่เดินด้วยกัน แค่นั้นก็อุ่นใจ ไม่เคยคิดรักเธอ
อาจเป็นเพราะฉันนั้นใช้หัวใจ ตอบเหตุผลที่ไม่มีใครค้นเจอ

No comments:

Post a Comment

วิธี load youtube ไม่ให้สะดุด

เลือกเพลงที่ต้องการฟัง กด play แล้ว pause ไว้ จากนั้น รอสักครู่ เมื่อ load เต็ม แล้วจึงค่อยกด play เพื่อฟังเพลง ก็จะฟังเพลงได้อย่างไพเราะแล้วจ้า