10/19/2008

ฟังเพลง จะรักให้ลืม (John วิญญู)



แจกโค้ดเพลงลง Hi5



ฟังเพลง/เนื้อเพลง จะรักให้ลืม - จอห์น วิญญู (JOHN)

เข็ดใช่ไหมที่ถูกเขาทิ้ง.. เหมือนฉันก็เคยโดนคนทำลายจิตใจให้ช้ำมา เหนื่อยและล้าเจ็บอยู่ไช่ไหม.. ฉันรู้ว่าเธอยังกลัวไม่ยอมเปิดใจรับรักใคร

แต่หัวใจไม่เคยหยุดที่จะรัก เธอเองต่างหากเป็นคนหยุดมัน

อยากให้ลองอีกสักครั้งจะเป็นไร เริ่มกับฉันลองดูใหม่ ฉันคนนี้จะรักให้ลืม อย่าไปจำความช้ำจำทำไม เรื่องที่แล้วให้แล้วไปช้ำแค่ไหน จะรักให้เธอได้ลืม

อยากให้รักเริ่มใหม่ ได้ไหมถึงเสียอะไรยังไง ที่เคยผ่านมาให้แล้วไป จะไม่ถามว่าเจ็บแค่ไหน ฉันขอเป็นคนดูแลเยียวยาบาดแผลหัวใจเธอ

ก็หัวใจไม่เคยหยุดที่จะรัก เธอเองต่างหากเป็นคนหยุดมัน

จะรักให้ลืม - จอห์น วิญญู JOHN

อยากให้ลองอีกสักครั้งจะเป็นไร เริ่มกับฉันลองดูใหม่ ฉันคนนี้จะรักให้ลืม อย่าไปจำความช้ำจำทำไม เรื่องที่แล้วให้แล้วไปช้ำแค่ไหน จะรักให้เธอได้ลืม

อย่ามัวแต่ปิดหัวใจ ช่วยเปิดใจเธอเสียที ก็เวลาเท่าที่มีสั้นนัก อยากให้อยู่เพื่อรัก ถึงรักเคยทำให้เธอต้องเจ็บต้องช้ำ

อยากให้ลองอีกสักครั้งจะเป็นไร เริ่มกับฉันลองดูใหม่ ฉันคนนี้จะรักให้ลืม อย่าไปจำความช้ำจำทำไม เรื่องที่แล้วให้แล้วไปช้ำแค่ไหน จะรักให้เธอได้ลืม

No comments:

Post a Comment

วิธี load youtube ไม่ให้สะดุด

เลือกเพลงที่ต้องการฟัง กด play แล้ว pause ไว้ จากนั้น รอสักครู่ เมื่อ load เต็ม แล้วจึงค่อยกด play เพื่อฟังเพลง ก็จะฟังเพลงได้อย่างไพเราะแล้วจ้า