10/19/2008

ฟังเพลง เพราะเธอคือคำตอบ (ETC)



เนื้อเพลง เพราะเธอคือคำตอบ ETC อีทีซี

ก่อนไม่เคยได้รู้ไม่เคยเข้าใจ กี่ความรักที่ทุ่มเทไปกลับต้องมีน้ำตา
และก็ยังคงถามหัวใจเรื่อยมา เฝ้ารอคอยไม่รู้เวลาเมื่อไรจะเข้าใจมัน

* เธอเองที่เดินเข้ามา เธอทำให้เชื่ออีกครั้ง
จากใจที่สูญศรัทธากลับมีพลัง

** ก็เพราะเธอคือคำตอบ ตอบคำถามที่ค้างในใจ ว่าความรักแท้เป็นไง
ได้พบเธอแล้วเข้าใจ จากวันนี้ไม่ขออะไรแค่ขอได้รักเธอไปเท่านั้น

จากชีวิตที่เหมือนยากเย็นทุกอย่าง จากชีวิตครึ่งๆกลางๆไม่เคยมีจุดหมาย
จากเคยมีคำถามที่ดูมากมาย สิ่งที่ทำให้ฉันเข้าใจ ช่างง่ายดายก็คือเธอ

ซ้ำ *,**
อยากขอบคุณที่เธอมองมาที่ฉัน มองมาที่สายตา
มองมาถึงหัวใจ เธอทำให้ฝันกลายเป็นความจริง
และจะไม่มีวันให้ใครมาแทนที่เธอ

เพราะเธอคือคำตอบ ตอบคำถามที่ค้างในใจ ให้ฉันได้เจอรักแท้
ได้พบเธอแล้วเข้าใจ จากวันนี้ไม่ขออะไร
จะขอรัก ขอรัก ขอรัก รักเธอเท่านั้น
เพราะเธอคือคำตอบ ตอบคำถามที่ค้างในใจ
ให้ฉันนั้นได้รู้ว่าความรักที่จริงแท้เป็นแบบนี้
ได้พบเธอแล้วเข้าใจ จากวันนี้ไม่ขออะไร
แค่อยู่ตรงนี้ได้มีเธอ คำตอบในใจของฉัน..คือเธอ…

No comments:

Post a Comment

วิธี load youtube ไม่ให้สะดุด

เลือกเพลงที่ต้องการฟัง กด play แล้ว pause ไว้ จากนั้น รอสักครู่ เมื่อ load เต็ม แล้วจึงค่อยกด play เพื่อฟังเพลง ก็จะฟังเพลงได้อย่างไพเราะแล้วจ้า