7/17/2009

สายลม (นั่งเล่น) - saylom(Nanglen)

MV เพลงสายลม วงนั่งเล่น



เนื้อเพลงสายลม วงนั่งเล่น

เนื้อเพลง: สายลมศิลปิน: วงนั่งเล่น
อัลบั้ม: วงนั่งเล่น
เดี๋ยวมันก็ผ่านพ้น
เดี๋ยวไม่นานก็จาง
เดี๋ยวมันก็มีทางไป
ท้อไปก็เท่านั้น ท้อทำไม
มายิ้มให้มันจะดีไหม
ที่เรามีแก่ใจทักทายกัน
*
(ว่า)วันที่ทุกข์ใจจะมาเมื่อไหรก็เมื่อนั้น
(แต่)วันที่สำคัญคือวันที่ฉันเข้าใจ
ใจดีไม่ท้อ พอจะทานไหว
มันก็ไม่เท่าไหร่ อย่าท้อใจ
อีกไม่นานสายลมก็พัดมา
หวานไปก็มีขม
หวานทุกวันก็เอียน
ขมมีให้พอเป็นยา
ร้องไห้ก็เท่านั้น
ร้องเพลงดีกว่า
วันไหนที่มีแต่ปัญหา
ขอให้เดินเข้ามาร้องเพลงกัน
(*)
เคยไม่เข้าใจ ก็ทำไม
ต้องเป็นเรา
ใจเดินเบาๆ เมื่อเรา
เริ่มเข้าใจ
(*)

No comments:

Post a Comment

วิธี load youtube ไม่ให้สะดุด

เลือกเพลงที่ต้องการฟัง กด play แล้ว pause ไว้ จากนั้น รอสักครู่ เมื่อ load เต็ม แล้วจึงค่อยกด play เพื่อฟังเพลง ก็จะฟังเพลงได้อย่างไพเราะแล้วจ้า