7/19/2009

เพื่อนกันวันสุดท้าย/พั้นช์ วรกาญจน์

เพื่อนกันวันสุดท้าย/พั้นช์ วรกาญจน์




ฟังเพลง เพื่อนกันวันสุดท้าย/พั้นช์ วรกาญจน์





เนื้อเพลง เพื่อนกันวันสุดท้าย/พั้นช์ วรกาญจน์

กี่ปีแล้วที่เราเป็นเพื่อนกันมา เมื่อลองคิดคำนวณดูก็เนิ่นนาน
จะเดือดร้อน กังวลใจ จะเบิกบาน ก็ไม่พ้นมาบรรยายให้กันฟัง

* กี่ปีแล้วที่เรามานั่งมองตา ได้ทะเลาะและเฮฮาด้วยกัน
ก็นานแล้วที่เธอเดินอยู่ข้างฉัน อยู่อย่างเพื่อนกันมานานพอแล้ว

** ก็จะดีไหมถ้าฉันและเธอจะลองขยับเรื่องราว
ถ้าหากฉันไม่ขอเป็นเพื่อนเธอเหมือนเก่า
จะยอมรับไหม ถ้าวันพรุ่งนี้ จะเรียกเธอว่าแฟน
ก็จะดีไหมถ้าฉันและเธอจะลองขยับที่ทาง
เข้ามาชิดและใกล้กันยิ่งกว่าที่เคย
ให้เป็นเหมือนเขา แบบว่าคนที่เขารักกัน….รักกัน

กิจวัตรประจำวันที่ผ่านมา ก็ไม่พ้นต้องเป็นเธอที่ยุ่งเกี่ยว
เท่าที่เห็นก็มีแต่เธอแค่คนเดียว ให้คิดถึงและไว้ใจได้ทุกที

ซ้ำ *,**,**

No comments:

Post a Comment

วิธี load youtube ไม่ให้สะดุด

เลือกเพลงที่ต้องการฟัง กด play แล้ว pause ไว้ จากนั้น รอสักครู่ เมื่อ load เต็ม แล้วจึงค่อยกด play เพื่อฟังเพลง ก็จะฟังเพลงได้อย่างไพเราะแล้วจ้า