7/19/2009

เพลง วีน / ตีน่า

ดู MV เพลง วีน / ตีน่า



ฟังเพลง วีน / ตีน่า



เนื้อ เพลง วีน / ตีน่า

You’re little bit bad you’re little bit fat
แต่ว่าฉันไม่เคยจะคิดว่าเธอไม่ดี
เวลาเธอจะเอาอย่างนั้น เวลาเธอจะเอาอย่างเนี่ย
ฉันไม่เคยที่จะโมโหและทำให้เธอโกรธ

ขอแค่รักฉันเหมือนที่เป็นอยู่ เพียงไม่เจ้าชู้ฉันก็เข้าใจ

You’re little bit hip you’re little bit pop
you’re little bit…….. มันสิทธิของเธอ
เธอจะชอบเป็นแบบเนี่ย หรือจะชอบเป็นแบบนั้น
ยังไม่ทันจะคิดไปเปลี่ยนของเธอ

* ขอให้รักนี้มันไม่เปลี่ยนแปลงก็พอ แค่ขอให้รักฉันทั้งหัวใจ

** ถ้าไม่อย่างนั้นแล้วฉันจะวีน และจะยิ่งกว่าวีนถ้าเธอไปกับใครจงระวัง ซักวันถ้าฉันรู้ ละเธอตาย
ก็รู้ทั้งรู้ไม่ได้ขู่เธอ..
ขอถาม หรือว่าเธอจะเสี่ยง อยากเห็นฉันวีน ฉันเหวียง
อย่าคิดว่าเพียงแค่เถียงให้ทัน ฉันไม่ได้ A Little bit’a love

You’re little bit dirt you’re little bit flirt
you’re little bit… ไม่เคยสนใจ
มั่วแต่เล่นแต่เกมGolf มั่วแต่นั่งดู Camfrog
ยังไม่เคยจะคิด สะกิดหลังเธอ

ซ้ำ *,**

ไม่ได้รักเธอจนตาบอด แค่ไม่สนเธอเป็นอย่างไร
ไอ้ที่ไว้ใจเธอยังคิดตลอด แต่ยังกลัวหากเธอจากไป…

ซ้ำ **
I”m not a little bit แล้ว…

No comments:

Post a Comment

วิธี load youtube ไม่ให้สะดุด

เลือกเพลงที่ต้องการฟัง กด play แล้ว pause ไว้ จากนั้น รอสักครู่ เมื่อ load เต็ม แล้วจึงค่อยกด play เพื่อฟังเพลง ก็จะฟังเพลงได้อย่างไพเราะแล้วจ้า