5/30/2009

คนคิดมาก (Playground)- Kon Kid Mak

ฟังเพลง คนคิดมาก



ดู MV เพลง คนคิดมาก Playground



เนื้อเพลง คนคิดมาก Playground

ฉันไม่รู้ควรทำยังไงกับความในใจที่ฉันมี
เหมือนว่าฉันไม่เป็นตัวเองทุกทีที่เธออยู่ตรงนี้
เพราะฉันคิดฟุ้งซ่านไปไกล และมันเพิ่มขึ้นมากทุกที
ฉันจะยังไม่รู้สักทีว่าเธอนิยามมันเช่นไร

* ได้โปรดเถอะ เธออย่าเลย ถ้าเธอไม่เคยคิดอะไร
อย่าล้อเล่นแบบนี้ได้ไหม …

** ได้โปรดอย่าทำอะไรๆ ให้ฉันต้องกลายเป็นคนคิดมาก ได้รึไม่
ไม่อยากปล่อยใจลอยๆ ให้ฝันกลางวันจนต้องผิดหวัง
ช่วยตอบความจริงในใจตอนนี้ เธอคิดกับฉันเช่นไร ได้รึเปล่า
ได้โปรดเฉลยความลับในใจ ที่เธอมีอยู่ เปิดเผยให้คนคิดมากได้รับรู้
ที่เป็นอยู่นี้ เรานั้นคิดตรงกันอยู่บ้างไหม

เพราะว่าฉันมีความทรงจำเก่าๆ กับคำว่าเสียใจ
พบความรักในใจทีไรก็ต้อง ผิดหวังอยู่อย่างนี้
ฉันก้อเรยไม่ค่อยมั่นใจ ใน ความคุมเครือที่เรามี
วอนเธอช่วยตอบฉันที ว่าเธอนิยามมันเช่นไร

ซ้ำ *,**

ได้โปรดอย่าทำอะไรๆ ให้ฉันต้องกลายเป็นคนคิดมาก ได้รึไม่
ไม่อยากปล่อยใจลอยๆ ให้ฝันกลางวันจนต้องผิดหวัง
ช่วยตอบความจริงในใจตอนนี้ เธอคิดกับฉันเช่นไรได้รึเปล่า
ได้โปรดเฉลยความลับในใจ ที่เธอมีอยู่ เปิดเผยให้คนคิดมากได้รับรู้

ถ้าเรื่องราวที่มีนั้นเป็นไปได้ ความคิดที่มีนั้นคงมีความหมาย
เพราะตอนสุดท้าย ความคิดไม่อาจจะกลายเป็นความรัก…



โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก



No comments:

Post a Comment

วิธี load youtube ไม่ให้สะดุด

เลือกเพลงที่ต้องการฟัง กด play แล้ว pause ไว้ จากนั้น รอสักครู่ เมื่อ load เต็ม แล้วจึงค่อยกด play เพื่อฟังเพลง ก็จะฟังเพลงได้อย่างไพเราะแล้วจ้า