5/30/2009

บูมเมอแรง (NO MORE TEAR)- Boomerang

ฟังเพลง บูมเมอแรง NO MORE TEAR (Boomerang)



MV เพลง บูมเมอแรง NO MORE TEAR (Boomerang)




เนื้อเพลง บูมเมอแรง NO MORE TEAR (Boomerang)

ใจมันจำเธอไม่จางห่างกันไปไม่นาน
นอนละเมอมันทุกวันก็ใจมันต้องการจะเจอ

ฉันจึงต้องวนกลับมาหมุนมาให้เจอกับเธอ
ตามมาตื้อกันจนเจอ..มาจนกว่าเธอจะให้ใจ

* ก็เพราะว่าตัวฉันเป็นอย่างบูมเมอแรง
ขว้างไปยิ่งแรงยิ่งกลับมาเร็ว (ขว้างไปยิ่งกลับมาเร็ว)
ฉันเป็นอย่างบูมเมอแรงขว้างไปทุกแห่งก็ที่เดิม

เธอเป็นคนขว้างไปอย่างเยื่อใยไม่มี
ยังวนเวียนมาทุกทีคอยจะคลุกคลีตลอด

ถึงเธอนั้นคอยผลักไสถึงตัวฉันเองจะไป
แต่ไปไหนไม่เคยไกลใจมันก็ลอยมาหาเธอ

ซ้ำ *,*,*





โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก



No comments:

Post a Comment

วิธี load youtube ไม่ให้สะดุด

เลือกเพลงที่ต้องการฟัง กด play แล้ว pause ไว้ จากนั้น รอสักครู่ เมื่อ load เต็ม แล้วจึงค่อยกด play เพื่อฟังเพลง ก็จะฟังเพลงได้อย่างไพเราะแล้วจ้า