2/04/2009

วันที่สวยงาม บอยด์ โกสิยพงษ์ Feat.แดน วรเวช (Beautiful Day) boy-D2B

MV เพลงวันที่สวยงาม



ฟังเพลงวันที่สวยงาม

ฟังเพลงวันที่สวยงาม

เพลง : วันที่สวยงาม (Beautiful Day)
ศิลปิน : บอย โกสิยพงษ์ Feat.แดน วรเวช
เนื้อเพลง วันที่สวยงาม (Beautiful Day) - บอย โกสิยพงษ์ Feat.แดน วรเวช

นับจากบัดนี้ไป จากวินาทีแห่งนี้ จะมีทางใหม่
ให้เธอและฉันเดิน ให้ฝันพาเราทั้งสองสู่ความสดใส
รวมความรักที่มีทั้งสองดวงใจ เข้าด้วยกัน

* วันที่สุขและสวยงาม มีเธออยู่ตรงนี้ และเธออยู่กับฉัน
จะคอยอยู่เคียงข้างกัน เป็นจริงดั่งความฝัน
ที่ฉันนั้นเฝ้ารอจนวันนี้

และต่อจากนี้ไป ความทุกข์ใดๆ แค่ไหน ฉันจะไม่หวั่น
แค่เราอยู่ด้วยกัน ความฝันจะพาเราสองสู่ความสดใส
รวมความรักที่มีทั้งสองดวงใจ เข้าด้วยกัน

ซ้ำ *,*,*

ที่ฉันนั้นเฝ้ารอจนวันนี้
ฉันนั้นเฝ้ารอจนวันนี้

โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก

No comments:

Post a Comment

วิธี load youtube ไม่ให้สะดุด

เลือกเพลงที่ต้องการฟัง กด play แล้ว pause ไว้ จากนั้น รอสักครู่ เมื่อ load เต็ม แล้วจึงค่อยกด play เพื่อฟังเพลง ก็จะฟังเพลงได้อย่างไพเราะแล้วจ้า