2/21/2009

เพลง ถูกทุกข้อ (DDT SUPERBAND 2009)



เนื้อเพลง เพลง ถูกทุกข้อ (DDT SUPERBAND 2009)

Superband Lady and Gentleman Please Welcome DDT Superband สะหวีวี่วี

เธอมาทำให้โลกหยุดหมุน เหมือนกระสุน ยิงตรงที่หัวใจ เธอมาทำให้ใจสั่นไหว เหมือนเด็กชายที่ได้เล่นของใหม่

ใครที่ฉัน เคยชื่นชม ฉันจะลืมพวกเขาไปก่อน มาตราฐานเปลี่ยนไป เพราะเธอมาทำให้เข้าใจ ว่าความน่ารัก แท้ที่จริง ต้องเธอคนนี้ นั้นไม่ใช่ใคร ยอมหมดเลย ขอเพียงโอกาสสักครั้ง

ถูกทุกข้ออย่างนี้ ไม่น่าปล่อยเธอไว้ ยอม ให้หมดทั้งใจ จะรักเธอแค่คนนี้ และจะไม่ขออะไร ถ้าไม่รักวันนี้ ก็ไม่เป็นไร ยังรักเธอเรื่อยไปเธอคือทุกสิ่งที่หวังไว้ ถูกทุกข้อในใจฉันคือเธอ

ใครที่ฉัน เคยชื่นชม ฉันจะลืมพวกเขาไปก่อน มาตราฐานเปลี่ยนไป เพราะเธอมาทำให้เข้าใจ ว่าความน่ารัก แท้ที่จริง ต้องเธอคนนี้ นั้นไม่ใช่ใคร ยอมหมดเลย ขอเพียงโอกาสสักครั้ง

ถูกทุกข้ออย่างนี้ ไม่น่าปล่อยเธอไว้ ยอม ให้หมดทั้งใจ จะรักเธอแค่คนนี้ และจะไม่ขออะไร ถ้าไม่รักวันนี้ ก็ไม่เป็นไร ยังรักเธอเรื่อยไปเธอคือทุกสิ่งที่หวังไว้ ถูกทุกข้อในใจฉันคือเธอ

ไม่ต้องสนใจอะไรฉัน แค่เธอรู้ไว้ก็แล้วกัน ว่ามีคนๆ หนึ่งที่หวังดี กับเธอ อยู่ตรนี้ เพื่อเธอเสมอ

เฮ้ ไม่มีทาง ไม่มีทาง ไม่มีทางจะคิด จะทำผิดติ๊ดๆ ในครั้งนี้ หัวใจที่มี หัวใจดันคิด ชอบเธอแบบนิดๆ หัวใจตะแคงของฉันมันแรง แร้ง แรง อ้ะ ใจสะหวี่ หวี มันเย่ๆ ย้ำๆ ทำไมมันถึงหลุมดำ ของหัวใจแน่ะ มันโยงใย โยงใย โยงใย มันถูกไหม มันถูกไหม มันถูกไหม ยา ยา ยา ย ย้า ยา ยา ยา ยา ย ย้า ยา ย้า ยา ฮู้ ฮู

ถูกทุกข้ออย่างนี้ ไม่น่าปล่อยเธอไว้ ยอม ให้หมดทั้งใจ จะรักเธอแค่คนนี้ แลพจะไม่ขออะไร ถ้าไม่รักวันนี้ ก็ไม่เป็นไร ยังรักเธอเรื่อยไปเธอคือทุกสิ่งที่หวังไว้ ถูกทุกข้อในใจฉันคือเธอ Baby Say I do Baby I love you



โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก



No comments:

Post a Comment

วิธี load youtube ไม่ให้สะดุด

เลือกเพลงที่ต้องการฟัง กด play แล้ว pause ไว้ จากนั้น รอสักครู่ เมื่อ load เต็ม แล้วจึงค่อยกด play เพื่อฟังเพลง ก็จะฟังเพลงได้อย่างไพเราะแล้วจ้า