11/29/2008

เพลง เพลงของเรา (SCRUBB) plang khong rao

เพลงของเรา - Scrubb

mv เพลงของเรา (SCRUBB)



เนื้อเพลง เพลงของเรา

อาจมีบางครั้ง เมื่อเธอได้ฟังเพลงเหงา
เป็นเพลงที่ทำให้เธอเศร้า ให้เธอเสียใจ
แต่ในบางครั้ง บทเพลงจะทำให้สดใส
ให้เธอหัวเราะและยิ้มได้ เมื่อเธอได้ฟัง

* เพราะทุกเพลงที่มีนั้น มีเรื่องราวผ่านใจของฉัน
ขอบคุณเสียงเพลงที่มีที่ทำให้เราพบกัน
ก็อยากให้เราได้มาร้องเพลงนี้ เก็บความรู้สึกที่ดีไว้อย่างนั้น
เราจะร้องเพลงด้วยกัน และแม้ว่าคืนวัน จะผ่านพ้นไป
และต่อจากวันนี้วันไหน จะเก็บเวลาที่ดีไว้กับฉัน
เราได้ร้องเพลงด้วยกัน เป็นบทเพลงแห่งใจที่เราร้องมันไปพร้อมกัน

เมื่อเธอได้ร้องผ่านเสียงดนตรีที่สอดคล้อง
เป็นบทเพลงที่มีท่วงทำนอง ให้เราร้อยเรียงกันไป

(ซ้ำ *,*)

No comments:

Post a Comment

วิธี load youtube ไม่ให้สะดุด

เลือกเพลงที่ต้องการฟัง กด play แล้ว pause ไว้ จากนั้น รอสักครู่ เมื่อ load เต็ม แล้วจึงค่อยกด play เพื่อฟังเพลง ก็จะฟังเพลงได้อย่างไพเราะแล้วจ้า