11/29/2008

เพลง อ่อนแอ (ลิปตา) lib ta on air

อ่อนแอ- Lipta - The Strangers


MV เพลง อ่อนแอ



เนื้อเพลง อ่อนแอ - ลิปตา Lipta - The Strangers 2

เนื้อเพลง โดย - -" comment ที่ 5

เธอ เธอคงไม่เคยเห็นสักที
คนคนนี้นั้นมีอะไรปิดบังอยู่
ความรู้สึก ลึกๆ ที่ซ่อนอยู่ ใต้หัวใจดวงนี้

* คงเป็นเพราะสายตาของเธอ
ทำให้ฉันรู้สึกแปลก หัวใจฉันเต้นแรง อย่างนี้

** ฉันอ่อนแอทุกครั้งที่เราพบ ที่เราพบเจอ
หัวใจฉันมันก็เพ้อ
ฉันต้องทำยังไงต่อไป เพื่อลบเธอไปจากใจ
เพราะข้างในฉันอ่อนแอเสมอ
ยิ่งตอนที่เราสบตากัน
อยากจะหยุดเวลานั้น ไม่ให้เธอจากไปไหนไกล
ดื้อดึงด้วยสายตาของฉัน
อยากจะหยุดเวลานั้น
เพราะความจริง...เธอและฉัน เราไม่ได้รักกัน

(*,**,**)

เราไม่ได้รักกัน

No comments:

Post a Comment

วิธี load youtube ไม่ให้สะดุด

เลือกเพลงที่ต้องการฟัง กด play แล้ว pause ไว้ จากนั้น รอสักครู่ เมื่อ load เต็ม แล้วจึงค่อยกด play เพื่อฟังเพลง ก็จะฟังเพลงได้อย่างไพเราะแล้วจ้า