8/29/2009

เพลง WILL YOU MARRY ME - ปั๊บ Potato Feat.Lula ลุลา

ฟัง เพลง WILL YOU MARRY ME - ปั๊บ Potato Feat.Lula ลุลา



ดู MV เพลง WILL YOU MARRY ME - ปั๊บ Potato Feat.Lula ลุลา



เนื้อเพลง WILL YOU MARRY ME - ปั๊บ Potato Feat.Lula ลุลา

ยินดีที่รู้ในคำตอบ ว่าเธอยินยอมมอบหัวใจ ให้คนธรรมดาอยางฉัน นั้นดูแล ตัวเธอก็เป็นดั่งคำตอบ ใจเลยยินยอมมอบชีวิตนี้ให้ดูแล แต่เธออย่าทิ้งกันไป

ฉันให้สัญญา จะไม่มีวันทำให้เธอเสียใจ ฉันเชื่อสัญญาว่าเธอจะไม่ทำร้าย เลยตอบกันเธอ อย่างนั้นไป

Will you marry me ? I do. Will you marry me ? I do. ฉันรู้ใจตัวเอง หยุดลงที่เธอคนนี้ตลอดไป Will you marry me ? I do. Will you marry me ? Take togetter. ทั้งฉันและเธอ จับมือ เกี่ยวใจกันไว้จนวันสุดท้าย

ในใจทุกห้องที่ว่างเปล่า เธอเอาความดีเติมหัวใจ ให้ฉันมาจนเต็ม เมื่อฉันก็รักเธอ เจอคนที่ฝันมาตลอด จะโอบและกอดด้วยชีวิต ไม่ไปไกลเธอ ขอบคุณที่ไวเวางใจ

ฉันให้สัญญาจะไม่มีใครอีกต่อแต่นี้ไป ฉันเชื่อสัญญาว่าเธอจะไม่ไปไหน แค่ตอบอีกทีให้มั่นใจ

Will you marry me ? I do. Will you marry me ? I do. ฉันรู้ใจตัวเอง หยุดลงที่เธอคนนี้ตลอดไป Will you marry me ? I do. Will you marry me ? Take togetter. ทั้งฉันและเธอ จับมือ เกี่ยวใจกันไว้จนวันสุดท้าย จับมือเกี้ยวใจกันไว้จนวันสุดท้ายยย





โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก



No comments:

Post a Comment

วิธี load youtube ไม่ให้สะดุด

เลือกเพลงที่ต้องการฟัง กด play แล้ว pause ไว้ จากนั้น รอสักครู่ เมื่อ load เต็ม แล้วจึงค่อยกด play เพื่อฟังเพลง ก็จะฟังเพลงได้อย่างไพเราะแล้วจ้า