3/27/2009

คำพูดสุดท้าย (8th Floor)

ดู MV คำพูดสุดท้าย



เนื้อเพลง คำพูดสุดท้าย

มันเกิดขึ้นเร็วเกินไป มันหนักเกินใจรับรู้ จากนี้ฉันไม่เหลือใคร

ทำไม่ได้ ไม่ง่ายเลย ที่ต้องรู้ว่าเธออยู่แสนไกล

ที่ผ่านมาฉันหายใจ เพื่อเธอเท่านั้น

ยังไม่ได้เอ่ยปากเรื่องที่อยากบอกฉันรอพูดมัน

คำว่ารักที่เก็บไว้เนิ่นนาน แล้วใครจะรับฟัง

เรามีเรื่องดีดีในความทรงจำมากพอหรือยัง

คำสุดท้ายที่เธอนั้นจำ ฉันพูดอะไร ร้ายดียังไง

เราอาจมีวันดีๆ แต่ก็มีวันร้ายๆ เคยคิดว่าไม่เป็นไร

วันข้างหน้าให้แก้ตัว ไม่มีแล้วเมื่อเธอจากฉันไป ต่อให้วันนี้เสียใจ ก็คงไม่ทัน

ยังไม่ได้เอ่ยปากเรื่องที่อยากบอก ฉันรอพูดมัน คำว่ารักที่เก็บไว้เนิ่นนานแล้วใครจะรับฟัง

เรามีเรื่อดีดีในความทรงจำมากพอหรือยัง คำสุดท้ายที่อยากให้จำ ไม่เคยบอกเลย ว่ารักเธอ

วันข้างหน้าให้แก้ตัว ไม่มีแล้วเมื่อเธอจากฉันไป ต่อให้วันนี้เสียใจ ก็คงไม่ทัน

ยังไม่ได้เอ่ยปาก เรื่องที่อยากบอกฉันรอพูดมัน คำว่ารักที่เก็บไว้เนิ่นนานแล้วใครจะรับฟัง

เรามีเรื่องดีดีในความทรงจำมากพอหรือยัง คำสุดท้ายที่อยากให้จำ ฉันรักเธอ

No comments:

Post a Comment

วิธี load youtube ไม่ให้สะดุด

เลือกเพลงที่ต้องการฟัง กด play แล้ว pause ไว้ จากนั้น รอสักครู่ เมื่อ load เต็ม แล้วจึงค่อยกด play เพื่อฟังเพลง ก็จะฟังเพลงได้อย่างไพเราะแล้วจ้า